สวัสดีดาวเคราะห์สีน้ำเงิน

บลอคเอ๋ยบลอคฉัน    เขียนทุกวันไม่สร้างสรรค์ฉันทำได้

แต่ถ้ามีสาระมันยากไป    คิดอะไรก็ใส่ใส่อัพไปพลาง

สองสามเดือนลืมเลือนดองนานเหลือ     จนขี้เกลือขึ้นเกลื่อนบลอคร้างร้าง

ฉันอยากทำบลอคเก๊มาอำพลาง     อัพทุกอย่างไม่มีร่างอาจวกวน

ทั้งทั้งต้มยำตำปลาร้าฉันก็เขียน     ทั้งเรื่องเรียนชอบเกรียนฉันก็บ่น

ทั้งหนังใหม่หนังเก่าที่ได้ยล     ฉันไม่สนเรื่องการเมืองโปรดไปไกล

เหลืองแดงดำช้ำช้ำมาพอแล้ว    อย่าแคล้วเอามาโยงเรื่องไหนไหน

มาเถียงกันพัลวัลแถมใส่ไคล้    ฉันจะไล่ลบให้หมดทุกข้อความ

ส่วนเรื่องอื่นเห็นต่างได้ไม่ต้องกั๊ก    แต่รู้จักสุภาพไม่เหยียดหยาม

ทั้งถ้อยคำด่อทออย่าพยายาม     ฉันขอความกรุณาเถิดหนาเธอ

ปล.ลืมเลือนมานาน

One response to “สวัสดีดาวเคราะห์สีน้ำเงิน

ใส่ความเห็น

